วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

สื่อปฏิสัมพันธ์

นมปั่น


ไม่ได้ design เองทั้งหมด แก้ template เอา แล้วก็ใส่ของเราเข้าไปเพิ่มแค่นั้นแหละ

งาน website + interactive (interactive ทำไม่ทัน)

ตอนแรกเราเสนอไปแบบนี้แหละ วิชานี้เราไม่ค่อยถูกชะตากับอาจารย์ก็เลยไม่อยากจะเข้าเรียน เรารู้สึกว่าอาจารย์เค้าไม่ค่อยชอบหน้าเรา เราก็ไม่ค่อยชอบเค้า เพราะว่าเราเห็นเพื่อนเราคุยกะอาจารย์บ่อยด้วยมั้ง แล้วเพื่อนเราชอบประจบ ทำให้ได้คะแนนดีด้วย เราก็เลยไม่อยากเรียน