วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

Sudoku

C#



เกม Sudoku ตอนเรียน C# เป็นงาน final
งานนี้เกือบตก เพราะก่อนเราขึ้น Present อาจารย์พูดออกไมค์ว่า "ถ้าใครทำล้อเลียนผม ผมจะให้ F" ตอนนั้นเราตัดสินใจว่าจะไม่ส่งแล้ว เราก็เลยถามอาจารย์ว่า เราจะติด F ใช่มั้ย อาจารย์บอกว่า ลองเปิดงานดูก่อน

เราก็เปิดงานเราให้อาจารย์ดู ตั้งแต่หน้าเข้าเกม ก็มีรูปล้อเลียนอาจารย์ อาจารย์ก็ถามเราอีกว่า มีแค่นี้รึเปล่า ถ้ามีแค่นี้ไม่เป็นไร ผมอนุโลมให้ เราก็บอกว่า มีอีกหลายตัว อาจารย์ก็ให้เราเปิด สรุปว่าเราล้อแกทุกฉากเลย แต่อาจารย์ก็ให้เราผ่าน

ขอบคุณค๊าบ