วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

Dreamweaver

Sightless Wetsite






งาน design website ของวิชา web design
เราไม่ใช่หัว design เราก็ทำเท่าที่เราพอจะทำได้
งานนี้เราก็หา template มาแก้เช่นเคย แล้วเราก็ใส่ไปให้อาจารย์ดูด้วยว่า นี่คือ template ที่เรา load มา (ไม่ได้คิดจะลองของ แต่เราไม่อยากโกหกอาจารย์)