วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

เทพปกรนัมป์

Mayarn


-- file มันใหญ่ upload มาให้ดูไม่ได้น่ะ --

งานนี้เป็นงานตอนปี 1 ที่อาจารย์ให้จำกลุ่มกัน ซึ่งแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าใครทำอะไรเป็นมั่ง เป็นการจับกลุ่มแบบเสี่ยงดวง คือใครนั่งใกล้ใคร ก็จับกันตรงนั้นแหละ

และเราก็ถือว่าโชคดีมากที่ได้รู้จักเพื่อนคนนี้ เพื่อนเรา ชื่อ "นัท" ทุกๆคนใน class อาจจะเรียก นัท ว่า "นัทเทพ" แต่เราเรียก "นัทหื่นนนนนน" หึหึ..

ชิ้นงานเราก็ไม่ค่อยเข้าใจมันสักเท่าไหร่หรอก งานนี้ถือว่าเป็น credit ของนัทเต็มๆ ทั้งเรื่อง design character ทำ presentation เป็นอีกงานที่เราเกาะนัทนั่นเอง