วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

nOw..

Senior Project





ตอนนี้เรากำลังเรียนอยู่ปี 4 เทอม 2

เรากำลังเริ่มเขียนงาน game flash อีกรอบ หลังจากที่ไม่เคยทำอะไรประสบความสำเร็จ เราก็เลยจะเดิมพันกับงาน project ถ้าไม่เสร็จ ก็ไม่จบ

เราเอาที่เราเขียนมาให้ดูนิดนึง มันก็ไม่ได้ดีอะไรมาก แต่เราก็พยายามทำแล้ว

การควบคุม
เดิน โดยใช้ลูกศร
โจมตี space bar