วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

ศาลพระภูมิ

Flash Game




เป็นหนึ่งงานที่เราทำไม่เสร็จใน วิชา โปรเจ็คเกม 2
เป็นแนว action adventure แบบเกรียนๆ ที่เรา ป้อม และคีน ช่วยกันคิด คือกลุ่มเราเป็นกลุ่มที่เกรียนพอสมควรเลยใน class

คำอธิบายสั้นๆ - สุดต๋า เด็กผีหัวเกรียน ที่ต้องรับโทษจากพระภูมิเจ้าที่ให้มาตามหาชิ้นส่วนของศาลพระภูมิที่ตนเองทำหายไปในสมัยกรุงเก่า

เหตุผลที่ทำงานไม่เสร็จคือ
1. เราค่อนข้างจะเรื่องมากเกินไป กับเรื่องงานออกแบบ เพื่อนเราทำงานส่งมาให้เยอะมาก เราดูแล้วเราก็ติ อันไหนดีเราก็ชม เอามาใช้ในเกม มันเลยทำให้งานเดินช้า
2. เราคิดอะไรง่ายเสมอ เรากำหนดขอบเขตงานแคบมาก คิดว่าเสร็จได้ไม่นาน เราวางแผนการทำงานชิ้นนี้ก่อนเข้าเรียน 1 เดือนกับเพื่อน แต่ว่าพอทำงานออกมา งานเริ่มบานปลาย เราทำไม่เสร็จ เพราะปัญหาจากความขี้เกียจของตัวเราส่วนนึง กับความไม่เข้าใจเรื่องโปรแกรมมิ่ง
3. เราเป็นคนเอาแต่ใจ และไม่ค่อยเชื่อใคร เพื่อนหลายๆคน ก็เตือนว่าให้ลดงานลง ให้ไปปรึกษาคนนั้นคนนี้จะได้ทำให้เสร็จไวขึ้น แต่เราก็ไม่ฟังดันทุรังทำต่อไป