วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

CPA130

กระต่ายน้อย ศิษย์ อาจารย์ ภัทร

Logo - อันนี้ให้คีน design ให้ + วาดมาให้ด้วย เราทำแค่ไอ้ตัวโน๊ตนั่นแหละ แต่ก็ส่งละ
Vector - งานนี้ตั้งใจทำสุดที่เรียนมาทั้งเทอม เพราะว่า อยากลองทำงาน ai มานานแล้ว เราก็หาแบบจากในเน็ตมา แล้วก็มาดราฟเอาซะส่วนใหญ่

Poster นิทรรศการ - concept น๊อตคิดให้ ถ่ายให้ ส่วน retouch คีนทำให้ เราไปถ่ายอย่างเดียว

Poster - อันนี้ทำเอง ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่


Final - อันนี้ขอสารภาพว่า คีนทำให้ทั้งชิ้นเลย เพราะทำไม่ได้จริงๆ
file story สำหรับ present งานนี้ แต่ว่าเข้าห้องสาย อาจารย์เลยไล่ออกจากห้อง ก็ไม่รู้จะให้ใครดู ก็มา up ให้ดูแทน



สุดท้าย ผมอยากจะขอโทษอาจารย์ภัทร ที่ผมเป็นตัวป่วนของ class นั้น ผมทำตัวเหลวไหลมากๆ ซึ่งอาจารย์ก็อนุโลมให้ แล้วก็ช่วยเหลือผมหลายๆอย่างตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย

"ขอโทษครับ"